"Hãy yêu thương chính mình trước khi bắt đầu tình yêu với một ai đó. Và hãy luôn nhớ thế giới này cần bạn, và những giá trị chỉ có bạn mới có thể tạo ra."

Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2020

Hãy luôn yêu chính mình trước khi bạn bắt đầu tình yêu với một ai đó

Yêu bản thân chính là bước đầu tiên để có một tình yêu đích thực 

Đã có ai đó nói với bạn rằng "Hãy luôn yêu chính mình trước khi bạn bắt đầu tình yêu với một ai đó" chưa?

Bạn thân mến, nếu như chưa ai nói với bạn điều đó, hay đây là lần đầu tiên bạn được nghe như vậy, thì hãy yên tâm vì có tôi ở đây, người sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên những chặng đường "Học cách yêu thương chính mình".



Sao tôi phải luôn đồng hành cùng bạn? Bởi vì "Yêu thương một ai đó thì rất dễ, nhưng để yêu thương chính mình thì thật sự là một việc rất khó". Nhưng đừng lo, bạn có thể tập, 1 tháng 2 tháng thậm chí 1 năm và cho dù bao nhiêu lâu đi chăng nữa thì cũng nên nhớ rằng "Đừng từ bỏ chính mình".

Yêu thương chính con người của mình đôi lúc lại khó hơn việc yêu thương một người nào đó xa lạ, bằng chứng là chúng ta có thể dễ dàng tha thứ cho bất kỳ sai lầm của ai đó khi họ có lỗi với mình, nhưng lại luôn tự trách cứ bản thân mình mỗi khi mình phạm lỗi.

Bạn thân mến, chúng ta lớn lên và trưởng thành từ những lỗi lầm, khi phạm lỗi, ta mới học được bài học cho riêng mình, và chỉ khi trải nghiệm ta mới hiểu cảm giác đó như thế nào.

Mỗi chúng ta sinh ra trong những hoàn cảnh khác nhau, chúng ta lớn lên trong môi trường khác nhau, được dạy dỗ khác nhau, tiếp xúc với những con người khác nhau và từ đó chúng ta có những tư duy, lối suy nghĩ khác nhau. Bạn tiếp xúc với những người tiêu cực, bạn tiêu cực, bạn tiếp xúc với những con người tích cực, bạn tích cực và bạn nghĩ bản thân mình như thế nào thì bạn sẽ như thế đó.

Bạn nghĩ mình xấu, trong đầu bạn luôn luôn xấu hiện những thứ xấu xí và như luật hấp dẫn của vũ trụ những thứ xấu xí sẽ bắt cùng tần số với bạn và nó sẽ luôn tìm - đến luôn bên cạnh bạn. Cuộc đời bạn từ đó cũng luôn là những thứ xấu xí, vì bạn cứ bị những dòng suy nghĩ xấu xí bao quanh, bạn không tìm được lối thoát cho cuộc đời bi thương của bạn. 

Và cũng chính luật hấp dẫn sẽ hấp dẫn thu hút những điều tốt đẹp đến với bạn nếu bạn luôn suy nghĩ đến những điều tốt đẹp. Bạn không thể lựa chọn nơi bạn sinh ra nhưng bạn hoàn toàn có thể thay đổi cuộc sống của mình bằng cách thay đổi suy nghĩ, niềm tin trong con người bạn.


 

Hãy bắt đầu thay đổi từ việc yêu thương chính mình, bạn là duy nhất trên cuộc đời này, và không ai có thể thay thế những giá trị bạn mang đến cho cuộc đời này. Hãy bắt đầu bằng cách nói cảm ơn cơ thể của mình mỗi ngày, nói yêu thương cơ thể của mình mỗi ngày, nói những điều yêu thương cho gương mặt xinh đẹp của bạn mỗi khi bạn nhìn thấy chính mình trong gương.

Bạn thân mến, hãy bắt đầu yêu thương chính mình bằng những bước đơn giản như trên, dẫu là đơn giản nhưng nó đòi hỏi sự quyết tâm, sự bền bỉ của chính bạn, hãy thay đổi số phận của mình bằng cách yêu thương chính mình, rồi bạn sẽ thấy mọi điều tốt đẹp trên cuộc đời này mỉm cười với bạn.

Nếu bạn không tin, hãy cứ thử.

Và nếu trong quá trình "Học cách yêu thương chính mình" bạn có chút nản lòng, có chút lạc lõng thì hãy lưu bài viết này lại, và đọc nó để lấy cảm hứng nhé, vì chúng ta đã thách thức nhau rằng "Bạn sẽ nhận được những điều tốt đẹp nếu bạn thực sự yêu thương bản thân mình, không tin, bạn hãy cứ thử".

Tôi sẽ ngồi đây, đợi chờ phản hồi tốt đẹp từ bạn nhé. Luôn bên bạn.

Chúc bạn một đời bình an!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét